Chính sách mua hàng và bảo hành
Chính sách
Chính sách

Chính sách mua hàng và Bảo hành

CDM mang tới chính sách mua hàng với quyền lợi đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành, là dịch vụ cơ bản của CDM Service Center nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất khi sử dụng các sản phẩm, thiết bị do CDM phân phối.

 

Đối tượng áp dụng

- Dịch vụ bảo hành của CDM áp dụng với tất cả khách hàng mua sản phẩm do CDM phân phối.
Điều kiện bảo hành

- CDM cam kết bảo hành toàn bộ các sản phẩm do Ademax phân phối theo đúng điều kiện bảo hành của hãng, trừ các trường hợp sau:

o Hết thời gian bảo hành: Các thiết bị đã mua tại CDM khi hết thời gian bảo hành khi muốn bảo hành sẽ cần trả chi phí theo báo giá tại thời điểm bảo hành.

o Không xuất trình Phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn hiệu lực và còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, bôi sửa, nhòe.

o Tem bảo hành của CDM bị rách, không còn nguyên vẹn.

o Thiết bị được tháo mở, lắp ráp hoặc thay đổi các phụ tùng, linh kiện liên quan mà không có sự đồng ý hoặc hướng dẫn của CDM Service Center.

o Thiết bị được sơn lại, bảo dưỡng sai qui cách, bảo quản và hoạt động ở môi trường không theo quy chế sử dụng hoặc yêu cầu của nhà sản xuất.

o Thiết bị bị hư hỏng do người sử dụng không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, huấn luyện sử dụng; hoặc do thiên tai hỏa hoạn, sự cố chập điện, cháy nổ, côn trùng phá hoại, ...


Chính sách bảo hành

- CDM có trách nhiệm bảo hành (sửa chữa, đổi mới tùy theo chính sách của nhà sản xuất) đối với tất cả sản phẩm, thiết bị do CDM cung cấp và đủ điều kiện bảo hành.

- Đối với khách hàng mua gói CDM Advanced Service: CDM Service Center có trách nhiệm cung cấp thiết bị thay thế tạm thời trong thời gian thiết bị chờ bảo hành theo đúng quy định của gói dịch vụ và hợp đồng mua bán hàng hóa.

 

Chính sách mua hàng

- CDM hỗ trợ khách hàng vận chuyển, demo, test và hướng dẫn sử dụng đầy đủ tất cả các thiết bị trước khi khách hàng mua hàng.

- Đối với các sản phẩm gặp lỗi từ phía nhà sản xuất, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi mới sản phẩm mới hoàn toàn ( sản phẩm mới cùng mã sản phẩm với sản phẩm cũ)

- Đối với các sản phẩm không lỗi ( không phù hợp với ý muốn của khách hàng), CDM sẽ hỗ trợ thu lại với giá thoả thuận.

- Đối với các sản phẩm lỗi từ khách hàng, CDM sẽ hỗ trợ bảo hành, sửa chữa cho khách hàng.