Với tiêu chí không chỉ cung cấp những dịch vụ riêng lẻ, đáp ứng những nhu cầu mang tính chất thời điểm của khách hàng, CDM đã nghiên cứu và đưa ra Gói dịch vụ giá trị gia tăng để cung cấp tới khách hàng.
Gói dịch vụ gia tăng của CDM bao gồm tất cả những dịch vụ cơ bản do CDM cung cấp, được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế về loại hình dịch vụ và thời gian chăm sóc hệ thống trong quá trình sử dụng của khách hàng, đồng thời bổ sung thêm những dịch vụ gia tăng để đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng với rủi ro 0%.
Đối tượng áp dụng
Tất cả khách hàng sử dụng các thiết bị do CDM cung cấp (mua hàng của CDM hoặc không mua).
Các gói dịch vụ
- Gói dịch vụ cơ bản (CDM Standard Service): Được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Ademax
- Gói dịch vụ nâng cao (CDM Advanced Service): Ngoài gói dịch vụ cơ bản, khách hàng có thể mua thêm gói dịch vụ để nâng cao các dịch vụ hỗ trợ và thời gian đáp ứng áp dụng với các thiết bị đầu cuối của Cisco, Yealink, Sony và các thiết bị khác. Cụ thể:
+ Dịch vụ Hạng mục Standard Service Advanced Service
+ Hỗ trợ kỹ thuật Hỗ trợ từ xa < 4h làm việc < 1h làm việc
+ Hỗ trợ tận nơi < 16h làm việc < 4h làm việc
+ Giải đáp thắc mắc Có Có
+ Hướng dẫn sử dụng Có Có
+ Hỗ trợ kiểm tra, khắc phục lỗi Có Có
+ Bảo hành Địa điểm bảo hành Tại CDM Service Center Tại nơi khách hàng sử dụng
+ Tháo, lắp tại chỗ Không Kĩ sư của CDM hỗ trợ tháo và lắp thiết bị
+ Vận chuyển thiết bị bảo hành Khách hàng mang thiết bị đến CDM Service Center bàn giao và mang thiết bị về sau khi bảo hành Kĩ sư của CDM đến lấy thiết bị và bàn giao thiết bị sau bảo hành tại địa điểm của khách hàng.
+ Thiết bị thay thế tạm thời Không Có (trong vòng 6h)
+ Bảo trì Bảo trì định kì Không 6 tháng/lần
+ Chăm sóc Chăm sóc định kì 7 ngày và 1 năm qua điện thoại 7 ngày, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm qua điện thoại và thăm khám trực tiếp