Bảo hành thiết bị
Dịch vụ
Dịch vụ

Bảo hành thiết bị

Dịch vụ bảo hành là dịch vụ cơ bản của CDM Service Center nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất khi sử dụng các sản phẩm, thiết bị do CDM phân phối.

 

Đối tượng áp dụng

- Dịch vụ bảo hành của CDM áp dụng với tất cả khách hàng mua sản phẩm do CDM phân phối.
Điều kiện bảo hành

- CDM cam kết bảo hành toàn bộ các sản phẩm do Ademax phân phối theo đúng điều kiện bảo hành của hãng, trừ các trường hợp sau:

o Hết thời gian bảo hành: Các thiết bị đã mua tại CDM khi hết thời gian bảo hành khi muốn bảo hành sẽ cần trả chi phí theo báo giá tại thời điểm bảo hành.

o Không xuất trình Phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn hiệu lực và còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, bôi sửa, nhòe.

o Tem bảo hành của CDM bị rách, không còn nguyên vẹn.

o Thiết bị được tháo mở, lắp ráp hoặc thay đổi các phụ tùng, linh kiện liên quan mà không có sự đồng ý hoặc hướng dẫn của CDM Service Center.

o Thiết bị được sơn lại, bảo dưỡng sai qui cách, bảo quản và hoạt động ở môi trường không theo quy chế sử dụng hoặc yêu cầu của nhà sản xuất.

o Thiết bị bị hư hỏng do người sử dụng không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, huấn luyện sử dụng; hoặc do thiên tai hỏa hoạn, sự cố chập điện, cháy nổ, côn trùng phá hoại, ...


Chính sách bảo hành

- CDM có trách nhiệm bảo hành (sửa chữa, đổi mới tùy theo chính sách của nhà sản xuất) đối với tất cả sản phẩm, thiết bị do CDM cung cấp và đủ điều kiện bảo hành.

- Đối với khách hàng mua gói CDM Advanced Service: CDM Service Center có trách nhiệm cung cấp thiết bị thay thế tạm thời trong thời gian thiết bị chờ bảo hành theo đúng quy định của gói dịch vụ và hợp đồng mua bán hàng hóa.