Cisco Webex Meetings - Trải nghiệm cuộc họp tốc độ hơn bao giờ hết
Tin tức
Tin tức

Cisco Webex Meetings - Trải nghiệm cuộc họp tốc độ hơn bao giờ hết

Cho dù bạn là người dùng Webex Meetings thông thường hay lần đầu tiên nhận được lời mời họp từ Webex, trải nghiệm tham gia của bạn sắp được tăng cường khi chúng tôi công bố cách tham gia cuộc họp nhanh nhất.

 

Trải nghiệm tham gia cuộc họp nhanh nhất với Webex Meetings

 

Tham gia cuộc họp chỉ với một cú nhấp chuột

 

Giờ đây, bạn chỉ cần thực hiện ít thao tác hơn - chỉ với một bước - và chỉ mất vài giây để tham gia cuộc họp của bạn. Thay đổi quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm họp hành của bạn là bước lựa chọn âm thanh và video hiện sẽ diễn ra trước khi bạn tham gia cuộc họp. Trong cửa sổ xem trước, bạn có thể dễ dàng chọn tham gia tắt hoặc bật âm thanh, bật hoặc tắt video hoặc sử dụng thiết bị video yêu thích của mình. Những tùy chọn đó có thể được lưu trữ trong ứng dụng dành cho máy tính để bàn để bạn có thể bỏ qua hoàn toàn quá trình lựa chọn vào lần tham gia tiếp theo và đi thẳng vào cuộc họp chỉ với một cú nhấp chuột.

 

 

 

Tải xuống đơn giản, đầy đủ cho người dùng trong lần đầu sử dụng

 

Ngoài ra còn có một quy trình cài đặt mới và dễ dàng hơn cho người dùng lần đầu chưa có ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Người dùng lần đầu hiện trải nghiệm sự đơn giản của một lần cài đặt nhanh chóng và đơn giản, bao gồm cả trải nghiệm trước cuộc họp và trong cuộc họp mà không cần bất kỳ quyền quản trị viên nào. Nhấp vào nút “Join” từ lời mời và Webex sẽ được cài đặt trong khi đồng thời kết nối với cuộc họp, do đó quá trình diễn ra nhanh chóng và liền mạch. Tất nhiên, như mọi khi, người dùng có thể chọn tham gia trang web Webex Meetings hoặc tham gia qua Ứng dụng web nếu họ không muốn hoặc không thể tải xuống.

 

 


 

Giới thiệu Nút xanh lá cây trong email của bạn

 

Bạn sẽ nhận thấy những cải tiến đối với trải nghiệm tham gia Webex Meetings bắt đầu với lời mời họp với nút bấm tham gia họp màu xanh lục. Tính thẩm mỹ cùng với hỗ trợ giao diện dễ đọc, nhất quán bất kể cuộc họp được lên lịch như thế nào hoặc từ đâu. Chỉ cần nhấp vào nút tham gia màu xanh lá cây từ danh sách cuộc họp hoặc email mời của bạn. Hệ thống của bạn sẽ biết liệu bạn đã cài đặt ứng dụng dành cho máy tính để bàn hay chưa và tự động khởi chạy nó.

 

 

 

☎️ Liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm một trong những giải pháp Cộng tác trực tuyến tốt nhất hiện nay:

 

Website: https://cdm.com.vn/

Hotline: 024.666.23351