New Webex Meeting
Tin tức
Tin tức

New Webex Meeting - Cải tiến mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm người dùng

New Webex Meeting - Cải tiến mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm người dùng

 

1. Cải tiến cho trải nghiệm video đầu tiên

Dịch Covid 19 đã được kiểm soát. Tuy nhiên, ngay cả khi trở lại văn phòng và trường học an toàn, chúng tôi vẫn nhận thấy một số lợi ích tuyệt vời của môi trường trực tuyến ở văn phòng hoặc  trường học. Vì vậy, Webex đang nỗ lực tìm cách để mang đến cho bạn trải nghiệm video tuyệt vời, đặc biệt khi bạn không thể tin tưởng vào tốc độ mạng ở công ty và trường học tốc độ. Dưới đây là một số điều chúng tôi đã giao trong vài tháng qua. Bạn cũng có thể xem chúng trong sách điện tử này.cải thiện trong vài tháng qua

 

 2. Mạng bị hỏng hóc

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mất 50% gói cước và video của bạn bị treo hoặc biến mất hoàn toàn thì bạn đã không ở trên Webex. Với những cải tiến mới nhất, các công cụ phục hồi thích ứng của chúng tôi có thể đối phó với ngay cả những môi trường mạng khó khăn nhất trước khi bất kỳ ai nhận ra, vì vậy bạn vẫn sẽ được cung cấp video chất lượng tốt bất chấp những thách thức về mạng của mình.

 

3. Tập trung vào đối tượng quan tâm

 Trong điều kiện mạng kém, Webex sẽ cung cấp cho bạn phần quan trọng nhất của video - “khu vực quan tâm” - cho bạn! Khuôn mặt của bạn sẽ trông rõ ràng hơn với màu sắc tốt hơn. Vì phông nền của bạn ít thú vị hơn và có khả năng không di chuyển, Webex dành ít tài nguyên mạng hơn ở đó và ưu tiên khu vực quan tâm.

 

 4. Webex in hi-fi 🎵

 Trải nghiệm âm nhạc của Mozart trong cuộc gọi điện video Webex tiếp theo của bạn - chỉ cần bật Chế độ âm nhạc và trải nghiệm chất lượng âm thanh phong phú. Ngay cả những người đam mê âm thanh cũng sẽ bị ấn tượng.

 

 5. Chế độ xem lưới trực quan

 Nhìn thấy 25 người trong cuộc gọi video ở chế độ xem lưới 5 × 5 thật tuyệt. Webex điều chỉnh động chế độ xem lưới trong điều kiện băng thông thấp. Thay vì video nhấp nháy, PIP sẽ được tắt theo cách ít gây gián đoạn nhất và có thể làm giảm số lượng luồng video nếu sự cố mạng vẫn tiếp diễn.

 

 6. Giảm khung hình để duy trì chất lượng HD

 Đôi khi, điều kiện mạng giảm chỉ trong giây lát. Nhưng không cần thiết phải có một vài hành động cụ thể để hạ chất lượng video từ 720p xuống 360p. Nếu mạng của bạn bắt đầu gặp sự cố, Webex sẽ giảm tốc độ khung hình trong khi vẫn giữ chất lượng hình ảnh. Bạn sẽ chỉ bị giảm xuống 360p nếu tình trạng mạng kém tiếp tục.

Khi chúng tôi chuẩn bị cho một phương pháp tiếp cận mới kết hợp làm việc và học hỏi, Webex sẽ áp dụng các công nghệ tiên tiến để mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh và video tốt nhất cho dù bạn kết nối với cuộc gọi như thế nào. Chúng tôi sẽ không để mạng cản trở cuộc gọi điện video hiệu quả. Vì vậy, hãy tiếp tục: phát Netflix Stream và chơi Fortnite khi bạn đang sử dụng Webex.