Giảng dạy từ xa trong kỉ nguyên Covid-19
Tin tức
Tin tức

Giảng dạy trong Kỷ nguyên COVID-19: Luiss University & Lone Star College

Làm thế nào để bạn tiếp tục giảng dạy khi lớp học của bạn không phải là một lựa chọn?

1. Chuyển sang học trực tuyến 


Khi COVID-19 xuất hiện vào cuối mùa Đông năm 2020, các tổ chức, chính phủ và trường học buộc phải làm việc tại nhà gần ngày qua ngày. Trong nháy mắt, công việc từ xa không còn là tiện ích kinh doanh nữa, nó là điều cần thiết. Trong khi nhiều tổ chức trên khắp thế giới chưa chuẩn bị cho cách làm việc từ xa mới này ở quy mô lớn, thì Luiss University & Lone Star College đã thực hiện việc này.

 

Một trường cao đẳng và một trường đại học - cả hai phải đối mặt với thách thức lớn tương tự: chuyển toàn bộ chương trình giảng dạy của họ đến 100% học viên từ xa chỉ trong vài ngày.

 

Cho dù ở Rome hay Texas, đại dịch COVID-19 đã mang lại những thách thức mới cho cả hai tổ chức, đặc biệt là tốc độ mà họ cần để chuyển tất cả mọi người về nhà và sự không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Song song với đó, sức khỏe và sự an toàn của học sinh và nhân viên của họ là rất quan trọng trong giai đoạn chuyển đổi này, phải được thực hiện với tốc độ và sự an toàn cao nhất.

 

2. Các giải pháp của Cisco giúp trường học luôn kết nối

 

Trong vòng 48 giờ, cả hai trường đã được thiết lập và hoạt động trực tuyến. Cisco Webex cho phép giáo viên tổ chức các lớp học trực tiếp cho hàng nghìn sinh viên. Truyền thông cộng tác được tích hợp theo cách của Cisco Jabber, máy tính để bàn dùng chung, nhắn tin nhanh và cuộc gọi video, tất cả đều đảm bảo rằng các giáo viên và sinh viên được kết nối qua cơ sở hạ tầng mạng an toàn và bảo mật do Cisco cung cấp.

 

COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của cả hai tổ chức nhanh hơn những gì họ có thể tưởng tượng. Nếu họ không có các giải pháp cộng tác của Cisco như một phần của chiến lược với cơ sở hạ tầng mạng an toàn đã có sẵn, họ sẽ không thể tiệm cận với đào tạo từ xa một cách nhanh chóng và liền mạch.

 

Luiss University & Lone Star College đang sử dụng công nghệ của Cisco để đảm bảo rằng việc học không bao giờ dừng lại - ngay cả khi đang xảy ra đại dịch toàn cầu.

 “Webex thúc đẩy các giáo sư của chúng tôi phát triển những cách đánh giá sinh viên mới. Chúng tôi đã có 10.000 học sinh tham gia hơn 2.000 buổi thi và tất cả đều được thực hiện với mức độ an toàn tuyệt đối ”. - Andrea Prencipe, Hiệu trưởng Magnificus, Đại học Luiss

 

Giảng dạy trong Kỷ nguyên COVID-19: Luiss University & Lone Star College


Link Alander, Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc điều hành, Lone Star College, và Andrea Prencipe, Hiệu trưởng Magnificus, Đại học Luiss sử dụng Cisco Webex để giúp cho giáo viên và sinh viên được kết nối an toàn.