Màn hình tương tác thông minh Samsung
Tin tức
Tin tức

Màn hình tương tác thông minh Samsung Flip 2 WM55R

Đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dùng

Với sự đa dạng hóa ứng dụng - đa năng - tùy biến cao, màn hình tương tác Samsung Flip 2 rất được ưa chuộng và áp dụng vào kinh doanh và giáo dục, cho phép người dùng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Nhiều tùy chọn kết nối

Người dùng có nhiều lựa chọn kết nối với Samsung Flip 2 55inch với hiệu suất cao nhất. Màn hình thông minh sử hữu đa cổng với đầy đủ các kết nối tiêu chuẩn như: USB, HDMI. NFC và chia sẻ màn hình, tối ưu hóa sự tương tác giữa mọi người với nhau. Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế kệ chứa đồ rộng rãi tạo sự thoải mái và tiện ích với người sử dụng.

Đồng bộ hóa màn hình

Đây là một tính năng hữu dụng, cho phép chia sẻ và kiểm soát nội dung bằng cách đồng bộ hóa giữa thiết bị cá nhân với thiết bị Samsung Flip 55” và ngược lại.

Kết nối - chia sẻ rộng

Như một đặc điểm nổi bật, Samsung Flip 2 WR55” giúp học viên giảm tải được lượng sách vở phải mang hằng ngày, tăng sự tập trung và tương tác với giáo viên của họ qua các bài giảng. Cũng như với doanh nghiệp, các cuộc họp sẽ thoải mái và hiện đại hơn khi nhân viên không phải dùng các thiết bị kết nối phổ thông, chỉ việc “Connect wireless” hoặc Miracast với màn hình tương tác thông minh. 

Hình ảnh rõ nét, sống động với hệ điều hành Tizen mạnh mẽ

Với màn hình UHD chất lượng cao với độ hiển thị sắc nét dưới mọi điều kiện ánh sáng, Samsung Flip chắc chắn đáp ứng mọi mục đích sử dụng trong nhà hay ngoài trời.
Ngoài ra với hệ điều hành Tizen mới nhất, sẽ không tồn tại sự giật lag hay độ trễ, cải thiện trải nghiệm tương tác tốt nhất.

Tính năng nổi bật khác

Viết, vẽ, ghi chú trực tiếp
Cảm ứng tương tác đa điểm
Tối ưu hóa hiệu quả quá trình quản lý các thiết bị cá nhân

Gói giải pháp cho phòng họp nhỏ của CDM

Nắm bắt được xu hướng, CDM ra mắt gói giải pháp cho phòng họp nhỏ của bạn với sự kết hợp của Cisco Room Kit Mini, Samsung Flip 2 và Cisco Webex Meetings, đem lại cho bạn trải nghiệm họp hành vượt trội so với các phòng họp truyền thống với các ưu điểm như:
- Tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại nhất cho cộng tác
- Thiết kế cao cấp, hiện đại
- Thương hiệu dẫn đầu
-----------------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm một trong những giải pháp Cộng tác trực tuyến tốt nhất hiện nay:

Hotline: 024.666.23351
Website: https://cdm.com.vn/